เบื่อไหมอะ

เรื่องของเรื่องคือตอนนี้ทำLink ให้กับทางลูกค้าเนี่ย ทำมาเดือนกว่าๆแล้ว อยากรู้ว่าได้ปริมาณLinkมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่ทำไม่เงินไม่คล่องอย่างที่คิอหว่า เอาว่ะ สู้ต่อไป ห้ามเด็ดขาดเลยเรื่องการเบื่อ มันเบื่อไม่ได้เพราะว่างานแบบเราเนี่ยถ้าเริ่มเบื่องานงอกแน่นอน เพราะว่ามันขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอในการทำงาน วันนี้อย่างน้อยๆเรารู้แล้วว่ามันมีคนที่ทิ้งงานเยอะมาก เรารู้อย่างเดียวว่าเราไม่อยากเป็นอย่างนั้น ไม่ทันเราก็ต้องทำให้ได้ ไม่งั้นเสียชื่อหมดครับพี่น้อง เหนื่อยนะ แต่ว่ายังไหวอะ สู้ตายครับ ห้ามเบื่อ

Leave a comment